TIỆC CƯỚI CÁT KHÁNH

Hội nghị sự kiện

Việc tổ chức Hội nghị, Hội thảo là hoạt động không thể thiếu của các cơ quan, doanh nghiệp. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Cát Khánh với quy mô lớn, các phòng Hội nghị được sắp xếp đa dạng, trang thiết bị hiện đại, đầy đủ các dịch vụ, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho doanh nghiệp.

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Cát Khánh có 5 sảnh hội nghị. Mỗi sảnh có sức chứa tối thiểu 100 khách và tối đa 700 khách, đáp ứng mọi yêu cầu về quy mô hội nghị lớn nhỏ khác nhau. Hệ thống phòng hội nghị được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, sảnh hội nghị rộng, thông thoáng, không có cột.

Cách sắp xếp từng sảnh Hội nghị rất linh hoạt với các kiểu như lớp học, rạp hát, chữ nhật, chữ U thích hợp với mọi tính chất sự kiện.

Không gian các sảnh Hội nghị thông thoáng sang trọng, sảnh đón khách riêng biệt tiện lợi, khách mời cảm thấy thoải mái, thể hiện sự chuyên nghiệp cho các buổi hội nghị.

Phòng hội thảo được trang bị máy lạnh, ghế ngồi dự họp theo tiêu chuẩn.

Hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, máy chiếu, màn hình độ phân giải cao, mạng Internet tốc độ cao.

MC chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ góp phần tạo nên thành công cho hội nghị.

Vì thế, Quý doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm khi tổ chức các sự kiện, Hội nghị, Hội thảo tại Cát Khánh.

Thực đơn tiệc dành cho khách mời là một phần không thể thiếu khi tổ chức các Hội nghị, Hội thảo. Quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn và lên thực đơn tiệc phù hợp với giá cả hợp lý nhất để tiết kiệm chi phí. Quý khách có thể chọn thực đơn hơn 300 món được phục vụ dưới nhiều loại hình: Tiệc Trà – Tiệc Cocktail – Tiệc Buffet – Tiệc bàn.

Đội ngũ nhân viên của trung tâm hội nghị tiệc cưới Cát Khánh được đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm, chu đáo, đóng góp vào sự thành công cho các Hội nghị, Hội thảo và luôn làm hài lòng khách hàng.

Cát Khánh không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư hệ thống âm thanh, ánh sáng, thiết bị hiện đại và đào tạo chuyên sâu cho đội ngũ nhân viên.

Cát Khánh sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp để tổ chức thành công các sự kiện.